วันสตรีสากลปี 2564 ภายใต้หัวข้อ “ความเท่าเทียมทางเพศ : ชีวิตที่ปราศจากความรุนแรง”

วันสตรีสากลปี 2564 ภายใต้หัวข้อ “ความเท่าเทียมทางเพศ : ชีวิตที่ปราศจากความรุนแรง”

Publication Date : April 2, 2021

มูลนิธิรักษ์ไทย ร่วมกับ The Westin Grande Sukhumvit และ Hotelintel.co จัดงานวันสตรีสากลปี 2564 ภายใต้หัวข้อ “ความเท่าเทียมทางเพศ : ชีวิตที่ปราศจากความรุนแรง”

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา มูลนิธิรักษ์ไทย (สมาชิกองค์การแคร์นานาชาติ) พร้อม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ และ Hotelintel.Co ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานวันสตรีสากลปี 2564 ณ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ เพื่อเฉลิมฉลองในความพยายามของทุกภาคส่วน ที่จะร่วมผลักดันความเท่าเทียมทางเพศ และชีวิตที่ปราศจากความรุนแรงของผู้หญิง โดยมี ดร.อริสรา กําธรเจริญ วิภาตะวัติ หรือคุณหมวย หนึ่งในคณะกรรมการจากรักษ์ไทยร่วมเป็นวิทยากรในการเสวนาครั้งนี้ และคุณภูมิใจ ไกรสินธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาแหล่งทุนเป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งในปีนี้เองทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ความช่วยเหลือผู้หญิงทุกท่านจากความรุนแรง ให้ได้อย่างน้อย 5,000 ราย หากท่านใดต้องการความช่วยเหลือหรือพบเห็นความรุนแรง โปรดแจ้งเราได้ที่ทางข้อความเพจ : m.me/raksthaifoundation #เพราะความช่วยเหลือรอไม่ได้

ทั้งนี้ มูลนิธิรักษ์ไทยขอขอบคุณวิทยากรรับเชิญทุกท่านที่ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้แก่พวกเราทุกคน อันได้แก่ คุณพลอย อัมพรเพชร นิธิพันธวงศ์ อาจารย์จากสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น, คุณวิชชุณี ใจเพิ่ม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ และคุณวิมินตรา ราช ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ Hotelintel.co นอกจากนี้ทางรักษ์ไทยขอขอบคุณทุกท่านที่ได้เข้าร่วมงานวันสตรีสากลปี 2564 ภายใต้หัวข้อ “ความเท่าเทียมทางเพศ : ชีวิตที่ปราศจากความรุนแรง” ที่ทางเราร่วมกันจัดขึ้น

สำหรับท่านใดที่สนใจและไม่ได้เข้าร่วมงาน สามารถรับชมย้อนหลังผ่าน Facebook Live :
Hotelintel.co หรือคลิ๊กทางด้านล่างนี้
Part 1/2 >>> https://fb.watch/4BcqM-w921/
Part 2/2 >>> https://fb.watch/4Bctv2d6_k/