Working area: Raks Thai Foundation Bangkok

Working areaRaks Thai Foundation Bangkok

Working area: Raks Thai Foundation Bangkok

Projects

She made it

” project aims to empower women who face restrictions and have limited power, voice and choice to have skills, resources, and opportunities to compete in markets and gain power to control and benefit from economic gains.

Donation status

1%

ล้านมื้อเพื่อคนไทยสู้ภัยโควิด

ตลอดปี 2563 จนถึงปัจจุบัน คนไทยและทั่วโลกต่างต้องเผชิญกับภัยไวรัสโควิด 19 โรคติดต่อร้ายแรงที่เรายังต้องอยู่กับมันต่อไปอีกช่วงระยะเวลาหนึ่ง

We Sparkle

“ความไม่มีหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ” ความข้อนี้ใคร ๆ ก็รู้ แต่จะให้ทำได้จริงนั้นอาจยากนัก ยิ่งคนในวัยแรงงานโดยเฉพาะแรงงานหญิงยิ่งมีภาระหนี้สินที่ต้องรับผิดชอบครอบครัวและดูแลผู้มีพระคุณ ยิ่งทำให้ชีวิตปลอดพ้นจากการเป็นหนี้ได้ไม่ง่ายนัก

Empowering Women Affected by Conflict to Reduce their Gender-Related Vulnerability and Access Support in Deep South Provinces of Thailand

จากสถานการณ์ความขัดแย้งและความตึงเครียดในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ดำเนินอย่างต่อเนื่องมา 10 กว่าปี ส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนในสังคมที่นั่น โดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องเผชิญปัญหาความยากจน ความรุนแรงทางเพศ และการติดยาเสพติด ซึ่งมีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง

ECD Professionals and Parenting Programme

การพัฒนาเด็กเล็ก เด็กปฐมวัยในช่วงอายุ 3-5 ปี นับว่าเป็นช่วงโอกาสทองของการพัฒนาการที่บุคคลแวดล้อมต้องให้ความสำคัญ หากพลาดโอกาสนี้ไปแล้วก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะไม่สามารถหมุนเข็มนาฬิกากลับคืนมาได้